Auðvirðilegur frambjóðandi,

Hér á mbl.bloggið í morgun setti Áslaug María Friðriksdóttir inn auglýsingu þar sem hún var að auglýsa kaffi nú seinnipartinn í dag fyrir stuðningsfólk sitt.  Ég setti þá athugasemd inn á þetta blogg hennar að ég mundi ekki styðja hana í prófkjörinu eftir skrif hennar um öryrkja og fátæka í Reykjavík og einnig fundust henni félagslegar bætur helst til háar. Þetta er meira en ofangreindur frambjóðandi hefur þolað og hefur nú þessi athugasemd mín verið fjarlægð fyrir það eitt að vitna í hennar eigin orð. LÁGKÚRULEGT !

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rafn Guðmundsson

ertu með link á 'þetta' - ég sá þessa athugasemd frá þér (held ég) og ekki var neitt af henni - þannig að ef þetta er rétt hjá þér á þér þetta lágkúrulegt

Rafn Guðmundsson, 2.11.2013 kl. 19:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband